Sunday, March 20, 2016

Du lịch Thái Lan - 5 hòn đảo gần Bangkok có thể khám phá trong ngày

Du lịch Thái Lan - Cách thủ đô Bangkok (Thái Lan) vài giờ di chuyển, các hòn đảo như Koh Larn, Koh Si Chang... rất thuận tiện để thay đổi lịch trình trong ngày mà không vướng phải các thủ tục nhận, trả phòng rắc rối.


Koh Larn hay còn gọi là đảo San Hô, cách thủ đô Thái Lan 140 km. Để đến đây, bạn có thể bắt xe bus từ Ekkamai hoặc Đài tưởng niệm Chiến Thắng đến Pattaya. Giá vé 150 baht. Sau khi đến Pattaya, bạn đến cảng Bali Hai mua vé đi Koh Larn. Giá vé 50 baht. Ngoài ra, bạn có thể đi cano với giá 300 baht. Ảnh: Zastavki.com.

Ngoài việc sở hữu những bãi biển tự nhiên tuyệt đẹp, hòn đảo này cũng có đủ dịch vụ như nhà hàng, khách sạn và các môn thể thao dưới nước. Nếu bạn thích cảm giác yên tĩnh hay không muốn chen trong biển người, thuê xe máy chạy về hướng tây của đảo là một ý kiến không tồi. Ảnh: Travel-enjoy.tk.

Koh Si Chang hay còn gọi là Si Chang cách Bangkok 110 km. Vào cuối tuần, đây là hòn đảo có lượng du khách nước ngoài lẫn địa phương tương đương nhau. Thế mạnh của Si Chang là những làng chài, những ngôi chùa nhỏ, các con đường thơ mộng hay hoạt động tấp nập của ngư dân trên cảng biển. Ảnh: Blog.beatthebrochure.com.

Cách đến Koh Si Chang: Bạn bắt xe bus từ bến xe Ekkamai đến Sri Racha. Giá vé khoảng 100 baht, thời gian di chuyển 2 tiếng. Phà rời cảng chính ở Sri Racha mỗi giờ. Giá vé 50 baht, thời gian di chuyển 40 phút.  Ảnh: Pattayaboatcharters.com

Koh Samed còn được gọi Samet được xem như là hòn đảo nhiều trò vui nhất trong những hòn đảo gần Bangkok (cách Bangkok 220 km, thời gian di chuyển 4,5 giờ). Ảnh:Suellewellyn2011.wordpress.com.

Cách đến Koh Samed: Bạn bắt xe bus từ Ekkamai hoặc Đài tưởng niệm Chiến Thắng đến cảng Ban Phe ở Rayong (250 Baht). Từ cảng, mua vé cano hoặc tàu để đến đảo. Ảnh:Selectvacations.com.au.

Koh Kret nằm giữa sông Chao Phraya (huyện Nonthaburi) cách thủ đô Bangkok chừng 15 km về phía bắc. Dài 2 km và rộng 1 km, nơi đây giống cồn giữa sông hơn là đảo. Ảnh:Expedia.com.

Không sở hữu những bãi biển hoang sơ, ngôi chùa tuyệt đẹp hay các món đặc sản nổi tiếng, song Koh Kret lại là lựa chọn không thể bỏ qua của những ai muốn thoát khỏi sự ồn ào, náo nhiệt của phố thị.

Để đến Koh Kret, bạn đi taxi để đến cảng Koh Kret rồi đi thuyền tới cồn (khoảng 2-3 phút). Ngoài ra, bạn có thể đến cồn bằng xe đạp. Ảnh: Hiatus4life.com.

Koh Kram Yai cách Bangkok 170 km, khoảng 3,5 giờ di chuyển. Được bao quanh bởi những bãi đá nhọn, cheo leo, Koh Kram Yai mang đến cho du khách cảm giác hoang sơ, bình yên. Là một trong những hòn đảo được đưa vào khai thác du lich, song, muốn đến đây, bạn phải xin phép chính quyền (vài tháng trong năm nơi đây dùng để nuôi rùa nên không cho du khách đến), tự trang bị đồ ăn, thức uống, lều nếu muốn cắm trại qua đêm. Ảnh: Panoramio.

Đến Koh Kram Yai: Bắt xe bus từ trạm Ekkamai để đến Sattahip (Chon Buri). Không có tàu đến đảo, nhưng có nhiều tour du lịch tại Sattahip. Giá tour khoảng 1.000 baht. 
 Vietsuntravel sưu tầm
Vương quốc Thái Lan ghi lại dấu ấn trong lòng du khách là thiên đường du lịch Đông Nam Á, hay còn được gọi là đất nước Chùa Vàng, xứ sở của những nụ cười thân thiện. Với hơn 12 năm kinh nghiệm tổ chức tour du lịch nước ngoài, đặc biệt là “tour Thái Lan”, Vietsun Travel tự hào là công ty du lịch uy tín và chất lượng tại Tp Hồ Chí Minh. Các tour du lịch được tổ chức bởiVietsun Travel luôn nhận được sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối của Quý Khách Hàng.
  • Vui lòng tham khảo chương trình du lịch Hàn Quốc, những hình ảnh, nhận xét của khách hàng về chất lượng dịch vụ do Vietsun Travel tổ chức: http://vietsuntravel.com/thai-lan.html  
  • Công ty Du lịch Vietsun Travel - 240  Chính Thắng, P.9, Q.3, Tp.HCM - ĐT: 08) 3526 2075 -  (08) 3526 2079. Website: Vietsuntravel.com

0 comments:

Post a Comment