Monday, August 22, 2016

Thái Lan, chốn thiên đường giúp bạn giải tỏa mọi căng thẳng, áp lực

Thái Lan, chốn thiên đường giúp bạn giải tỏa mọi căng thẳng, áp lực

Bạn vừa trải qua những ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng. Đã đến lúc để bạn gạt bỏ mọi lo lắng, buồn phiền qua một bên. Xách vali lên và thẳng tiến đến Thái Lan, đất nước có những điểm du lịch hấp dẫn và hết sức tuyệt vời. Bài viết này sẽ mách bạn cần phải đi đâu, làm gì trong những ngày tại đất nước chùa vàng.

Nhiều người vẫn thường thắc mắc rằng tại sao cần phải lên danh sách hay địa điểm cụ thể khi du lịch Thái Lan. Chẳng phải cứ sang sau đó thích đi đâu thì đi, thích làm gì thì làm hay sao. Nếu đang có suy nghĩ này, thì bạn đã mắc một sai lầm lơn rồi đấy. Thái Lan có vô số những điểm du lịch, vậy nên nếu không tìm hiểu kĩ càng, rất có thể bạn sẽ chỉ đi những nơi không mấy nổi tiếng và bỏ qua địa điểm nổi bật.


Những địa điểm du lịch bạn không nên bỏ qua

Bài viết này sẽ giúp bạn có thêm 3 nơi đáng đi khi đặt chân đến Thái Lan.

Chiêm ngưỡng những tác phẩm “siêu đẳng” từ khu chế tác đá quý World Gems Company

Nói đến Thái lan, bạn không thể nào bỏ qua khu chế tác đá quý nổi tiếng trên toàn thế giới. Mỗi năm, World Gems Company có hàng ngàn lượt khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới đổ về để có thể chiêm ngưỡng những tác phẩm được chế tác tỉ mỉ, tinh xảo. Những tác phẩm đó hầu hết được làm từ các chất liệu quý hiếm như kim cương, pha lê, vàng bạc đá quý các loại.


Bạn sẽ như lạc vào thế giới đá quý với vô số kiểu dáng, mẫu mã

Tượng phật khắc trên núi Khao Chee Chan

Thêm một địa danh vô cùng nổi tiếng tại Thái Lan đó là tượng phật khắc trên núi Khao Chee Chan. Giữa đất trời bao la, nổi bật lên bức tượng bằng vàng được khắc trên vách núi. Với những nét  vẽ chính xác, mềm mại, chân dung Đức được thể hiện một cách sống động nhất. Có thể nói, địa điểm này níu được chân du khách bởi  vẻ đẹp giản đơn, bình dị, yên bình nhưng đầy cuốn hút. Nếu bạn đã quá mệt mỏi với những nơi xô bồ, ồn ào, náo nhiệt, thì hãy để tâm hồn mình được thư giản tại một nơi yên tịnh, thanh bình này.

Ngoài hai địa danh trên, khi đến với Thái Lan, bạn còn có thể ghé thăm trại rắn Hoàng Gia Thái Lan. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức những tiết mục xiếc độc đáo, mà diễn viên chính là những chú rắn. Bên cạnh đó, bạn còn được các bác sỹ thuyết minh về quy trình lấy nọc rắn để bào chế nên những bài thuốc chữa bệnh. Quả thật, đi du lịch đâu chỉ để nhìn, mà còn để nghe và tiếp thu kiến thức nữa.

Nếu bạn muốn được đến nhiều nơi hơn nữa khi vi vu Thái Lan hè này thì hãy đến với http://vietsuntravel.com. Nơi mang lại cho bạn những tour du lịch Thái Lan đúng nghĩa.


0 comments:

Post a Comment