Friday, August 19, 2016

Những địa điểm bạn nên ghé khi đến Thái Lan trong dịp hè này, chắc chắn sẽ vô cùng thú vị

Du lịch Thái Lan - Thái Lan luôn là điểm đến lí tưởng với biết bao nhiêu điều thú vị. Nhưng năm gần đây, đất nước phát triển bậc nhất Đông Nam Á này đón rất nhiều lượt khách du lịch Việt Nam. Đơn giản vì bạn chỉ cần mất  hơn 1 tiếng đồng hồ trên máy bay đến đến thẳng thủ đô Băng Kok và có vô số những địa điểm tuyệt vời để khám phá.

Đầu tiên, khi đến đất nước chùa Vàng, bạn không thể bỏ qua cung Điện Gỗ Vinammek. Đây chính là một trong những cung điện của hoàng gia Thái Lan. Cung điện này đặc biệt ở chỗ nó được làm hoàn toàn bằng gỗ tếch và được xem là cung điện lớn nhất thế giới. Được xây dựng vào năm 1901, Vinammek còn được ví như một ngôi nhà mát mẻ vùng thôn quê. Chính vì vậy, nơi đây rất thích hợp làm chốn nghỉ ngơi, thư giãn. Khi ghé thăm cung Điện Gỗ Vinammek, du khách buộc phải tuân thủ những quy tắc nghiêm ngặt, trang nghiêm nơi đây. Nhưng đổi lại, bạn sẽ có được những giây phút lí thú, những kỉ niệm đáng nhớ.


Cung Điện Gỗ Vinammek của hoàng gia Thái Lan là nơi bạn không thể bỏ qua

Rời cung điện, bạn hãy tiếp tục hành trình của mình với nông trại Cừu tại thành phố biển nổi tiếng Pattaya. Nếu bạn yêu thích động vật, thì nơi đây quả là nơi tuyệt vời. Những chú cừu vô cùng đáng yêu, bộ lông trắng, mềm mại sẽ làm bạn thích thú. Chính thức trở thành địa điểm du lịch vào năm 2013, Nông trại Cừu cho đến nay vẫn tiếp đón hàng ngàn lượt du khách đổ về mỗi năm, chứng tỏ rằng độ hot của địa điểm này chưa bao giờ hạ nhiệt. Khi đến với nơi bạn, bạn được đi lại tự do trong khuôn viên nông trại, được vuốt ve những chú cừu hiếu khách và đặc biệt là được chụp ảnh thả ga.


Nông trại Cừu tại thành phố biển nổi tiếng Pattaya

Sau khi chơi đùa với đàn cừu, chắc chắn bạn đã đổ rất nhiều mồ hôi. Ngay lúc này, tại sao không cùng hòa mình cùng dòng nước mát trong tại bãi biển Jomtien, Pattaya. Jomtien được rất nhiều khách du lịch yêu thích và được xem là bãi biển quyến rũ tại thành phố biển. Không chỉ rộng lớn, trải dài để bạn vẫy vùng dưới làn nước mát trong, nơi đây còn rất phù hợp để bạn trải nghiệm những môn thể thao mạo hiểm như lướt ván buồm, trượt ván, lặn...Đặc biệt hơn, tại bãi biển Jomtien, bạn và những người thân yêu còn có những phút giây thư giãn, nghỉ dưỡng thực sự với danh sách khách sạn lộng lẫy, sang trọng cùng những món ăn đặc sản vùng miền.


Trên đây chỉ là 3 trong số các địa điểm bạn nên ghé khi đến Thái Lan. Nếu vẫn còn muốn được trải nghiệm nhiều hơn nữa, thì hãy chọn cho mình người bạn đồng hành http://vietsuntravel.com/. Với tour du lịch Thái Lan, bạn chẳng cần đau đầu tìm hiểu mình nên đến đâu mà chỉ cần sẵn sàng cho những cuộc vui, điểm đến nhiều bất ngờ.

Theo vietsuntravel.com

0 comments:

Post a Comment