Friday, August 26, 2016

Những điều bạn nên lưu ý khi chuẩn bị du lịch Thái Lan

Bạn đã chuẩn bị được những gì để sẵn sàng cho hành trình khám phá đất nước Thái Lan trong những ngày sắp tới. Đừng quên bỏ túi những lưu ý thực sự cần thiết sau để có chuyến du lịch trên cả tuyệt vời.

Nhiều du khách sau khi sang Thái Lan không tránh khỏi những rủi ro, bỡ ngỡ. Điều này làm ảnh hưởng không ít đến chất lượng chuyến du lịch. Vậy nên việc trang bị cho mình  những bí kíp là điều cần làm.

Tìm hiểu về thời tiết
Thật tồi tệ nếu bạn đến Thái Lan vào mùa mưa. Lúc này bạn chỉ có thể ôm gối tại khách sạn mà chẳng thể đi đâu. Vậy nên, đừng nghĩ chỉ cần thích là xách balo lên và đi. Hãy tìm hiểu tình hình thời tiết tại Thái Lan.


Hãy tìm hiểu tình hình thời tiết tại Thái Lan trước khi đi
Tại Thái Lan, thời tiết khá giống với Việt Nam. Điều này có nghĩa, bạn có thể thoải mái vi vu tại đất nước chùa vàng từ tháng 11 cho đến tháng 2 năm sau. Đây được xem là thời gian du lịch thích hợp nhất vì thời tiết ít mưa lại không nắng.

Cần phải biết mình sẽ đi đâu khi đến Thái Lan
Việc lên danh sách nên đi đâu, làm gì khi đặt chân đến Thái Lan sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được khối thời gian và có thể đi được nhiều nơi hơn.

Nếu vẫn còn gặp khó khăn trong vấn đề này, thì hãy nhanh chóng bỏ túi 3 địa điểm cực hot sau tại Thái Lan:
- Chùa Thuyền Wat Yannawa: Thu hút du khách bởi lối kiến trúc vô cùng độc đáo. Được xem là ngôi chùa lâu đời nhất tại đây với hình dáng như một con thuyền. Chùa mang đến vẻ linh thiêng, yên tịnh, giúp du khách có được những giây phút thực sự thoải mái.


Ngắm trọn vẹn Bangkok về đêm
- Dạo du thuyền trên dòng sống Chaophraya: Bạn có thể vu vu con sống huyền thoại tại Thái Lan trên du thuyền đẳng cấp quốc tế. Ngắn nhìn quang cảnh Bangkok với rực rỡ ánh đèn về đêm sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị cho bạn.

- Chùa Phật Vàng: Sẽ thật thiếu sót nếu bạn không đến chùa Phật Vàng khi sang Thái Lan. Đây là tượng Phật được làm bằng vàng có kích thước lớn nhất thế giới. Khong chỉ chiêm ngưỡng vẻ đẹp tinh xảo của bức tượng, bạn có thể cầu an, sự may mắn cho gia đình và những người thân yêu.

Vẫn còn rất nhiều địa điểm thú vị bạn nên đến tại Thái Lan. Hãy tìm hiểu để không bỏ sót nơi nào nhé. Hoặc nếu không, hãy cùng với http://vietsuntravel.com để có chuyến đi trọn vẹn nhất mà không phải lo lắng bất cứ điều gì.

Theo vietsuntravel.com

0 comments:

Post a Comment