Saturday, March 19, 2016

Du lịch Thái Lan - 12 điểm đến đẹp mê hồn ở Thái Lan

Du lịch Thái Lan1. Thị trấn Lampang. Bạn có thể ghé vào Lampang khi đến Chiang Mai và đây là địa điểm du lịch Thái Lan hấp dẫn nhưng thường bị bỏ qua. Lampang các ngôi đền Phật giáo ấn tượng, nhiều quán bar, nhà hàng ven sông và đặc biệt là trung tâm bảo tồn voi trong đó có cả các chú voi con dễ thương.



2. Phetchabun. Tỉnh Phetchabun cũng là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Thái Lan để bạn khám phá. Phetchabun sở hữu những thác nước, dãy núi, con sông tuyệt đẹp và hai vườn quốc gia rộng lớn là Khao Kho và Nam Nao với nhiều loài thú như voi rừng, báo lửa, hươu chuột, nhím, cu li lười, hổ, báo, gấu đen, gấu chó.

3. Nan. Đến Thái Lan bạn đừng bỏ qua điểm du lịch này. Tỉnh Nan hấp dẫn du khách nhờ du lịch trekking đến thăm những bộ lạc, cánh đồng lúa, rừng trái cây, nhiều ngôi đền độc đáo.

4. Buriram. Tỉnh Buriram là điểm du lịch hấp dẫn tại Thái Lan cho những người yêu kiến trúc cổ. Bạn sẽ được thăm những ngôi chùa kiến trúc Khmer cổ đặc sắc và nổi tiếng nhất là chùa Phanom Rung, trải nghiệm cuộc sống làng quê mang đậm chất Thái.

5. Loei. Tỉnh Loei là địa điểm bạn nên đến khi du lịch Thái Lan. Nơi đây có nhiều địa điểm du lịch: Những ngôi đền Phật giáo kiến trúc tuyệt đẹp, những món ăn tuyệt ngon, đi thăm công viên quốc gia, lễ hội Pi Ta Kon đặc sắc.

6. Samut Songkhram. Nằm ở phía tây nam Bangkok, chợ Maeklong ở tỉnh Samut Songkhram là một trong những điểm du lịch thú vị với chợ họp ngay sát đường sắt, bày bán cá và rau củ các loại. Khi tàu đi qua, các chủ hàng dọn dẹp hàng hóa gọn gàng vào hai bên đường và khi không có tàu, họ bày bán tràn lên cả đường ray xe lửa.

7. Ratchaburi. Ratchaburi nổi tiếng với chợ nổi Damnoen Saduak. Đến đây, bạn sẽ thấy rất nhiều phụ nữ đội nón tre chèo thuyền chất đầy trái cây, đồ lưu niệm, chuối chiên, mì. Chợ chỉ họp đến trưa nên bạn nhớ ghé thăm chợ sớm. Gần đó là Garden Rose, nơi du khách được xem các điệu múa truyền thống, hàng thủ công mỹ nghệ, biểu diễn võ thuật Muay Thái.

8. Tỉnh Trat. Đây là điểm du lịch hấp dẫn tại Thái Lan thu hút nhiều du khách với đảo Koh Chang nổi tiếng. Ở đây có đến 52 hòn đảo với bãi cát vàng óng và nhiều bãi biển hoang sơ, rặng san hô tuyệt đẹp chỉ dân địa phương mới biết.

9. Chanthaburi. Tỉnh Chanthaburi ở miền đông là địa điểm bạn nên đến. Nơi đây có thác nước tuyệt đẹp, rừng nhiệt đới, vườn quốc gia Namtok Phlio với những ngọn núi hùng vĩ, nhiều đền chùa và nhà thờ Đức Mẹ Đồng trinh nổi tiếng.

10. Trang. Tỉnh Trang là một trong những điểm du lịch ở Thái Lan có sức mê hoặc khủng khiếp với du khách. Ở đây có những hòn đảo xinh đẹp, bãi cát trắng mịn hoang sơ, núi đá vôi kỳ thú và nhất là biển Andaman xanh như ngọc, các vườn quốc gia, hang động ven bờ và người dân thân thiện.

11. Chumphon. Tỉnh Chumphon níu giữ du khách nhờ hòn đảo Koh Lang Ka Jew đẹp như tranh vẽ. Chumphon còn thu hút du khách bởi nhiều điểm du lịch như cung điện Hoàng gia, chợ đêm nhộn nhịp, đặc sản phở xào chua ngọt kiểu Thái (Pad Thái) hay hải sản xào kiểu Thái.

12. Nakhon Si Thammarat. Đến đây, bạn được xem các nhà sư đi khất thực hay thăm vườn quốc gia và khu bảo tồn biển Had Khanom. Nakhon Si Thammarat không hổ danh là một trong điểm du lịch hấp dẫn tại Thái Lan khi chỉ có nơi đây bạn mới được ngắm cá heo màu hồng bơi lội trong nước biển xanh như ngọc, thăm thú các hòn đảo hoang sơ với đá sa thạch cổ xưa.


 Vietsuntravel sưu tầm
Vương quốc Thái Lan ghi lại dấu ấn trong lòng du khách là thiên đường du lịch Đông Nam Á, hay còn được gọi là đất nước Chùa Vàng, xứ sở của những nụ cười thân thiện. Với hơn 12 năm kinh nghiệm tổ chức tour du lịch nước ngoài, đặc biệt là “tour Thái Lan”, Vietsun Travel tự hào là công ty du lịch uy tín và chất lượng tại Tp Hồ Chí Minh. Các tour du lịch được tổ chức bởiVietsun Travel luôn nhận được sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối của Quý Khách Hàng.
  • Vui lòng tham khảo chương trình du lịch Hàn Quốc, những hình ảnh, nhận xét của khách hàng về chất lượng dịch vụ do Vietsun Travel tổ chức: http://vietsuntravel.com/thai-lan.html  
  • Công ty Du lịch Vietsun Travel - 240  Chính Thắng, P.9, Q.3, Tp.HCM - ĐT: 08) 3526 2075 -  (08) 3526 2079. Website: Vietsuntravel.com

0 comments:

Post a Comment