Wednesday, July 13, 2016

Du lịch Thái Lan - Khám phá 5 vùng đất tuyệt đẹp miền Bắc Thái Lan

Du lịch Thái LanMiền Bắc Thái Lan có vô số điểm du lịch tuyệt mĩ và chắc hẳn các du khách đã quá quen thuộc với các địa danh như Wat Rong Khung, khu vực Tam giác vàng hay Doi Suthep. Nhưng chắc hẳn 5 “tân binh” dưới đây sẽ là điểm đến tiếp theo trong chuyến du lịch Thái Lan của bạn đấy. Hãy cùng VIỆT SUN TRAVEL khám phá nhé!

1. Phu Lang Ka, Phayao

Nhiều người Thái cho rằng ở Phu Lang Ka - Phayao chẳng có gì cả nhưng thực tế vùng đất này có thể mang lại rất nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho du khách.
Phu Lang Ka là một vùng đất hẻo lánh, nhỏ bé nằm trên sườn núi. Từ đây nhìn xuống sẽ thấy thung lũng với những núi đá vôi tuyệt đẹp như ở Vịnh Hạ Long nước ta.
Nếu bạn muốn loanh quanh trong rừng, cảm nhận không khí trong lành đặc biệt ở vùng núi thì có thể leo lên những ngọn núi như Doi Phu Nom, Doi Phu Lang, Doi Hua Ling hay tới các thung lũng vào buổi sớm để ngắm “biển sương mù”.
2. Doi Kat Phee

Doi Kat Phee nằm ở phần đỉnh của một trong những ngọn núi cao nhất nằm trong khu vực Vườn Quốc gia Doi Kat Phee. Đây là địa điểm lý tưởng để ngắm mặt trời mọc mà nhiều du khách lựa chọn khi đặt chân tới đất Thái Lan.
Cái tên Doi Kat Phee trong tiếng Thái có nghĩa là ngọn đồi của những linh hồn. Từ tháng 11 đến tháng 1 là thời điểm thích hợp nhất để tới tham quan Doi Kat Phee khi không khí mát mẻ, sáng sớm có biển sương mù, gió mát cùng những ruộng hoa xanh do người dân địa phương trồng. Tới đây và ngắm cảnh mặt trời mọc giống như được thưởng thức một bức tranh tuyệt mỹ  của thiên nhiên.
3. Doi Loung Chiang Dao, Chiang Mai

Cũng như Doi Kat Phee, Doi Loung Chiang Dao (Chiang Mai) chỉ mới được đánh thức tiềm năng du lịch những năm gần đây. Nằm dưới chân một ngọn núi đá vôi khổng lồ và bao quanh bởi rừng xanh, Doi Loung Chiang Dao được nhiều người tin tưởng lựa chọn làm nơi lý tưởng nghỉ ngơi sau cai xô bồ, nhộn nhịp của Chiang Mai.
4. Huay Nam Dang, Mae Hong Son

Huay Nam Dang không nổi tiếng như Pai nhưng đảm bảo khi tới đây, bạn sẽ không tìm được nơi đâu trên đất Thái có biển sương mù đẹp đến như vậy. Nhiệt độ ở đây có thể xuống -10 độ C từ tháng 10 đến tháng 12 hàng năm tạo nên biển sương mù giăng khắp mọi ngõ ngách, khiến mọi vật như nổi bồng bềnh trong biển sương.
5. Doi Hau Singh, Om Koi, Chiang Mai

Doi Hau Singh thuộc Om Goi, Chiang Mai. Nơi đây rất hẻo lánh, gần như biệt lập với thế giới bên ngoài, chỉ có vài ngôi nhà nhỏ nằm rải rác giữa bốn bề núi đồi hùng vĩ. Cái tên Doi Hau Singh xuất phát từ hình dạng ngọn đồi giống như đầu sư tử (Hau Singh trong tiếng Thái).
Ở trên đỉnh đồi, bạn có thể nhìn thấy đường chân trời thẳng tắp ở phía xa, có thể ngắm nhìn những chú dê núi đang gặm cỏ, thoáng thấy những bông hoa đỗ quyên trắng, những bông sen hồng và nghe tiếng chim vang vọng khắp núi rừng. Cảm giác khi đó như được ôm trọn trời đất vào trong lòng.
 Vietsuntravel 
Vương quốc Thái Lan ghi lại dấu ấn trong lòng du khách là thiên đường du lịch Đông Nam Á, hay còn được gọi là đất nước Chùa Vàng, xứ sở của những nụ cười thân thiện. Với hơn 12 năm kinh nghiệm tổ chức tour du lịch nước ngoài, đặc biệt là “tour Thái Lan”, Vietsun Travel tự hào là công ty du lịch uy tín và chất lượng tại Tp Hồ Chí Minh. Các tour du lịch được tổ chức bởiVietsun Travel luôn nhận được sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối của Quý Khách Hàng.
  • Vui lòng tham khảo chương trình du lịch Hàn Quốc, những hình ảnh, nhận xét của khách hàng về chất lượng dịch vụ do Vietsun Travel tổ chức: http://vietsuntravel.com/thai-lan.html  
  • Công ty Du lịch Vietsun Travel - 240  Chính Thắng, P.9, Q.3, Tp.HCM - ĐT: 08) 3526 2075 -  (08) 3526 2079. Website: Vietsuntravel.com

0 comments:

Post a Comment